Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Tất tần tật về màn chụp tự bung bạn cần biết

Tất tần tật về màn chụp tự bung bạn cần biết

    Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa là điều kiện thuận lợi để các loài muỗi sinh sản và phát tán dịch bệnh, đặc biệt là dịch sốt xuất huyết. Hằng năm số ca nhiễm và tử vong do sốt xuất huyết luôn ở mức đáng báo động. Để phòng ngừa dịch bệnh, cách tốt nhất là mỗi gia đình nên trang bị màn chụp tự bung và thực hiện ngủ màn ngay cả ban ngày. Sau đây mời bạn tìm hiểu về tất tần tận các loại màn chụp tự bung trên thị trường để có cái nhìn bao quát nhất.

     

    Màn chụp tự bung khác gì so với màn bình thường?

    Màn chụp tự bung là loại màn không cần treo màn lên khung cố định hay, khoan, mắc lên tường. Màn chụp tự bung có thể tự động bung rộng ra như chiếc lồng bàn bao phủ phạm vi giường ngủ. Cơ chế bung mở tự động của loại màn này là do các nan khung thép có độ đàn hồi cao được thiết kế để dễ dàng bung ra theo định hình có sẵn. Đồng thời lớp vải tuyn được may dính vào khung nên khi nan khung mở ra sẽ kéo căng theo lớp vải tuyn. 

    Ưu điểm của màn chụp tự bung

    • Màn chụp tự bung giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn khi không phải treo, mắc, hay khoan tường.
    • Màn chụp tự bung có thể dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng
    • Màn chụp tự bung có tính linh hoạt và cơ động nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.
    • Màn chụp tự bung chống muỗi hiệu quả khi đảm bảo không có khoảng hở ở chân màn, lớp vải tuyn mắt nhỏ.
    • Lớp vải tuyn thoáng khí không gây ngột ngạt, màn tự bung còn có cửa dây khóa kéo để tiện ra vào.
     

    Có bao nhiêu loại màn chụp tự bung?

    Do nhu cầu tăng cao cũng như sự tiện lợi, trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã khác nhau của các loại màn chụp tự bung. Phổ biến nhất và được ưa chuộng hơn cả là các loại màn chụp tự bung sau:

    >> Màn chụp tự bung có bao nhiêu loại, phân biệt, đánh giá như thế nào?

    Màn chụp tự bung đỉnh hẹp

    Màn chụp tự bung đỉnh hẹp hay còn gọi là đỉnh chóp là loại màn chụp có hình dáng chóp nhọn. Chỉ với một thao tác đơn giản, chiếc màn có thể được bung ra theo khung có sẵn. Chân màn tự bung đỉnh hẹp có thiết kế các dây cài để giúp màn bám chặt vào đệm, giường, không tạo khoảng hở khiến muỗi lọt vào.

    Màn chụp tự bung đỉnh rộng

    Màn chụp tự bung đỉnh rộng về cấu tạo cũng hoàn toàn giống với loại màn chụp đỉnh hẹp. Các nan khung thép và lớp vải màn tuyn được may chắc chắn vào khung, khi bung ra sẽ bảo vệ trọn vẹn khoảng không gian của giường hay nệm. Điểm khác biệt của loại màn chụp tự bung đỉnh rộng này là phần chóp màn là một mặt phẳng được cố định bằng một khung rời hình tròn. Nhờ vậy màn chụp đỉnh rộng tạo cảm giác rộng rãi hơn so với màn chụp đỉnh hẹp do phần chóp được mở rộng. Do đó khoảng không gian bên trong màn đủ rộng và thoải mái để cả gia đình vui chơi hay nghỉ ngơi.

    Màn chụp tự bung du lịch

    Màn chụp tự bung du lịch là loại màn được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích những hoạt động ngoài trời như câu cá, đi dã ngoại, cắm trại… Chiếc màn tự bung có nhiều kích thước phù hợp để dễ dàng mang đi và sử dụng. Màn chụp tự bung du lịch giúp bạn an toàn khi không bị đốt bởi côn trùng và muỗi ngoài tự nhiên.

    Màn chụp trẻ em

    Màn chụp trẻ em với kích thước nhỏ phù hợp với các dạng cũi, xe đẩy. Giúp ba mẹ bảo vệ bé khỏi mọi loại côn trùng và muỗi có hại. Đồng thời lớp vải tuyn mềm mịn cũng hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm non nớt của bé.

    man-chup-tre-em-gia-hung

    Hướng dẫn mua màn chụp tự bung chất lượng

    Thị trường lẫn lộn hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc, thế nên để mua được chiếc màn chụp tự bung ưng ý cho gia đình là điều không đơn giản. Vì thế bạn nên dành thời gian để tìm hiểu và có những đánh giá đúng về sản phẩm mình sắp mua. Sau đây là một số hướng dẫn để bạn mua màn chụp tự bung chất lượng.

    Chọn chất liệu vải tuyn

    Lớp vải tuyn đóng vai trò cực kỳ quan trọng của một chiếc màn tự bung. Nếu mắt lưới quá to, muỗi sẽ dễ dàng lọt vào trong, còn nếu mắt lưới quá khít, dày có thể khiến không khí kém lưu thông gây ngột ngạt, khó thở. Vì thế khi lựa chọn, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được chất liệu vải tuyn đó là tốt hay dỏm. Vải tuyn cao cấp có độ mềm, mịn, dễ chịu, mắt lưới nhỏ nhưng thoáng khí

    Chọn chất liệu khung thép

    Khung thép của màn tự bung là phần cấu tạo vô cùng quan trọng, nó quyết định chiếc màn của bạn có thể bung mở đúng cách hay không. Khung màn chất lượng là được làm từ thép carbon có độ đàn hồi, độ bền cao, có thể chịu được việc bị uốn gập trong suốt thời gian dài. Khung màn kém chất lượng sẽ khiến chiếc màn trông xộc xệch, xiêu vẹo khi bung mở, cảm giác yếu ớt không chắc chắn. Thậm chí một số còn không thể tự bung mở một cách dễ dàng. Khung màn tốt sẽ không bị gỉ sét, biến dạng theo thời gian, thao tác nhẹ nhàng kể cả trẻ em hay người lớn tuổi cũng có thể tự gập hay bung màn.

    Chọn form hình dáng màn

    Như đã giới thiệu ở trên, màn chụp tự bung có đa dạng kích thước và mẫu mã. Tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích sử dụng để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đỉnh màn có loại đỉnh hẹp hình chóp và đỉnh rộng, loại dành cho trẻ em có kích thước nhỏ có thể dùng cho cũi hay xe đẩy. Khi chọn form màn bạn cần lưu ý khi bung mở, định hình của màn cân đối không lệch méo, nếu có là do bất thường của phần khung màn.

    Xem xét kỹ thuật may

    Các loại màn tự bung được sản xuất trong nước thường có chất lượng, kỹ thuật may tốt hơn hẳn màn của Trung Quốc. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, các chi tiết mép không có vải thừa. Loại màn cao cấp phần vải đáy mùng không cần phải chần hay may biên vì đã được cắt chuẩn xác bởi khổ vải có sẵn.

     

    Mua màn chụp tự bung giá rẻ, chất lượng uy tín ở đâu?

    >> Nơi bán màn chụp tự bung rẻ,  chất lượng uy tín, có bảo hành

    Các thương hiệu màn chụp tự bung made in Việt Nam đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm được đánh giá là chất lượng nhất. So với những loại màn chụp có xuất xứ Trung Quốc thì hàng Việt Nam vượt trội cả về độ bền và kỹ thuật may. Với kinh nghiệm sản xuất, gia công và phân phối các loại màn chụp tự bung từ những ngày đầu ở thị trường Việt Nam, màn chụp Gia Hưng là một trong số ít doanh nghiệp có khả năng cung ứng rộng khắp cả nước. Các sản phẩm màn chụp Gia Hưng được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như chính sách bảo hành chu đáo, điều này thường không khó nếu bạn mua hàng Trung Quốc. Chế độ bảo hành của Gia Hưng được áp dụng cho tất cả các đại lý đang phân phối chính hãng trên cả nước, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng màn chụp Gia Hưng. Ngoài ra màn chụp Gia Hưng cũng phát triển kênh bán hàng online để người dùng dễ dàng tiếp cận mua sắm nhanh chóng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm màn chụp Gia Hưng tại đây.

    error: