Skip to content
Trang chủ » Tin tức » [Bí kíp] cách chọn mua màn chụp chống muỗi trẻ em

[Bí kíp] cách chọn mua màn chụp chống muỗi trẻ em

    Những thiên thần nhỏ của chúng ta là đối tượng luôn cần nhận được sự chăm sóc đặc biệt. Với làn da nhạy cảm cùng cơ thể non nớt, trẻ em dễ bị tấn công bởi những loại côn trùng có hại, đặc biệt là muỗi vằn. Tình hình dịch bệnh mỗi năm đều phức tạp, số ca sốt xuất huyết trong trẻ em tăng cao. Để bảo vệ an toàn cho con trẻ cũng như giúp con có giấc ngủ ngon, việc cần thiết là cho trẻ ngủ màn. Để chọn mua loại màn chống muỗi phù hợp cho trẻ em, các ông bố bà mẹ có thể tham khảo bài viết sau.

    Màn chụp tự bung trẻ em là gì?

    Trên thị trường màn (mùng) chống muỗi hiện có rất nhiều loại. Nếu như loại truyền thống là phải giăng, mắc màn lên các khoen cố định ở trên tường hoặc treo lên khung, thanh gỗ. Thì nay, loại màn chống muỗi đang được ưa chuộng hơn cả là màn tự bung em bé. Loại màn tự bung này có ưu điểm vượt trội là khả năng tự động bung mở nhanh chóng. Các nan khung bằng thép carbon có độ bền dẻo cao sẽ tự động bung ra theo khung định hình sẵn, người sử dụng không cần phải khoan tường hay treo mắc màn như cũ. Ngoài ra, lớp vải tuyn cao cấp với mắt lưới nhỏ khiến muỗi không thể bay vào trong giúp bảo vệ em bé tuyệt đối. 

    Về cơ bản loại màn chụp tự bung em bé cũng giống với loại màn chụp tự bung của người lớn. Điểm khác nhau duy nhất là kích thước nhỏ hơn, hình dáng khi mở hết cỡ giống như chiếc lồng bàn phủ lên phạm vi bé nằm ngủ.

    man-chup-tre-em-gia-hung

    Màn chụp tự bung em bé Gia Hưng có ưu điểm gì?

    Màn chụp tự bung em bé Gia Hưng là thương hiệu Việt Nam uy tín, được sản xuất hoàn toàn trong nước. Với cơ sở sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ may lành nghề, các sản phẩm màn chụp Gia Hưng luôn đạt độ tỉ mỉ và chất lượng hàng đầu thị trường. 

    man-chup-tre-em-gia-hung01

    Sản phẩm màn chụp tự bung em bé Gia Hưng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

    Thiết kế thông minh, tiện lợi

    Với thiết kế dễ dàng bung mở cũng như gấp gọn, màn chụp em bé Gia Hưng giúp ba, mẹ, ông, bà tiết kiệm thời gian hơn. Chỉ cần một thao tác đơn giản là chiếc màn đã được vào vị trí gọn gàng, sẵn sàng cho bé vào ngủ hay vui chơi. Khi không sử dụng, màn có thể được xếp gọn và bảo quản dễ dàng trong tủ quần áo, hay một góc nhà, không tốn diện tích lại đảm bảo thẩm mỹ. 

    Chống muỗi hiệu quả, an toàn

    Lớp vải tuyn cao cấp giúp ngăn chặn mọi loại muỗi và côn trùng có hại. Không gian bên trong mùng thoải mái cho trẻ có một giấc ngủ ngon. Đặc biệt dù các mắt lưới của vải tuyn nhỏ, khít nhưng vẫn đảm bảo không khí lưu thông, thoáng mát. Lớp vải mềm mại, không gây kích ứng da hay khó chịu cho trẻ khi lỡ ma sát vào lớp màn. Với làn da nhạy cảm và non nớt của em bé, việc lựa chọn chất liệu vải màn cũng là điều ba mẹ cần lưu ý.

    Cơ động, dễ dàng mang theo

    Vì sự tiện lợi, linh hoạt nên màn chụp trẻ em Gia Hưng dễ dàng có thể mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Ba, mẹ có thể an tâm hơn khi cho con trẻ khám phá thiên nhiên, hay đi du lịch cùng gia đình.

    Bền đẹp, tiết kiệm

    Màn chụp Gia Hưng với chất liệu cao cấp cả khung thép và vải tuyn. Kỹ thuật may chuyên nghiệp, đường may tỉ mỉ giúp cho chiếc màn thêm bền chắc. Gia đình có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng chiếc màn chống muỗi trong nhiều năm.

    Bảo hành, chăm sóc chu đáo

    Trên thị trường đa phần là hàng hóa được các shop nhập từ Trung Quốc, nguồn gốc không đảm bảo. Nhiều trường hợp khi người mua nhận hàng gặp sản phẩm lỗi, màn không bung ra theo ý muốn, xộc xệch, méo mó. Thậm chí vải màn, đường may bị rách không đảm bảo ngăn muỗi lọt vào. Tuy nhiên đa phần không nhận được hỗ trợ từ shop hay bị từ chối bảo hành, đổi trả. Điều này cảnh báo người mua hàng khi lựa chọn cần tìm hiểu kỹ thương hiệu và xuất xứ, uy tín thương hiệu.

    Màn chụp trẻ em gia hưng

    Màn chụp Gia Hưng là thương hiệu Made in Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất phân phối màn chụp chống muỗi. Hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước cùng chế độ bảo hành chu đáo sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho mọi khách hàng.

    Mua màn chụp trẻ em uy tín ở đâu?

    Màn chụp trẻ em Gia Hưng có mặt ở nhiều cửa hàng gia dụng trên khắp cả nước, ngoài ra khách hàng còn có thể dễ dàng mua trực tiếp các sản phẩm qua cửa hàng online. Với đầy đủ các chế độ bảo hành và chăm sóc, mọi đơn hàng sẽ đều nhận được hỗ trợ chu đáo nhất. 

    Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm màn chụp tự bung ưng ý hoặc màn chụp cho bé tại đây.

     

    error: