Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Tất tần tật về màn chụp chống muỗi bạn cần biết

Tất tần tật về màn chụp chống muỗi bạn cần biết

    Sử dụng màn chụp chống muỗi phổ biến ở khu vực nhiệt đới

    Với vị trí địa lý của Việt Nam cùng với việc biến đổi khí hậu ngày càng tác động đến việc bùng phát dịch bệnh, trong đó đáng chú ý nhất là sốt xuất huyết và sốt rét. Ở Việt Nam với nhiệt độ môi trường thuận lợi, lượng mưa…là các yếu tố thuận lợi để một số loài muỗi truyền bệnh sinh sôi. Để phòng dịch do muỗi và các loài côn trùng gây bệnh, các cơ quan y tế cũng khuyến cáo người dân nên có thói quen sử dụng các loại màn chụp chống muỗi, màn tuyn trong gia đình để hạn chế việc bị muỗi đốt. Trên thị trường đã cho ra đời đa dạng chủng loại màn chụp chống muỗi từ cho người lớn đến loại màn chụp cho trẻ em. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm, công năng, giá cả của các loại màn chụp – màn tuyn chống muỗi phổ biến hiện nay, mời bạn cùng tìm hiểu qua những thông tin hữu ích dưới đây. Hoặc đọc thêm về sốt xuất huyết

    Màn chụp – màn tuyn chống muỗi là gì?

    Màn tuyn – màn chụp chống muỗi là loại màn được may bằng vải tuyn có các mắt lưới nhỏ để muỗi không thể lọt vào. Để ngừa muỗi, côn trùng đốt, phòng dịch sốt xuất huyết mọi người thường được vận động là nên ngủ màn ngay cả ban ngày. Trên thị trường hiện có nhiều loại màn chụp – màn tuyn chống muỗi với đa dạng chủng loại như: màn chụp tự bung thông minh, màn tuyn khung inox gắn tường, màn tuyn treo móc truyền thống, màn chụp trẻ em, màn thiền… Tùy vào mục đích sử dụng và không gian mà bạn có thể lựa chọn loại màn chống muỗi phù hợp.

    Những công năng nổi bật của màn tuyn – màn chụp chống muỗi

    Chống muỗi, côn trùng hiệu quả

    Với chất liệu vải tuyn mỏng, nhẹ được thiết kế với các mắt lưới nhỏ để đảm bảo muỗi không thể lọt qua nhưng đồng thời cũng phải tạo được độ thoáng khí, không ngột ngạt. Khi đóng kín màn, không gian bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối, đảm bảo giấc ngủ ngon không bị muỗi đốt, hay côn trùng khiến bạn khó chịu. 

    Thiết kế màn chụp thông minh, tiện lợi

    Hiện nay, ngoài các loại màn tuyn truyền thống phải treo mắc lên tường, khung cố định, trên thị trường đã phát triển một số loại màn chụp chống muỗi tự bung thông minh rất tiện lợi khi sử dụng và được nhiều người ưa dùng. Màn chụp tự bung chống muỗi là loại màn khi mở ra có hình dạng như chiếc lồng bàn, bao trọn khu vực xung quanh giường hay nệm. Đặc biệt khung màn sử dụng chất liệu thép có độ đàn hồi cao, vải màn tuyn được may dính sẵn vào khung, nên khi bung màn ra, các nan khung sẽ tự động định hình và phủ rộng không gian cần sử dụng. Với thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, mùng chụp tự bung khắc phục được các nhược điểm của loại màn truyền thống khi không cần phải mắc treo hay khoan tường, khi sử dụng xong có thể gấp gọn cực kỳ tiện lợi và đặc biệt là dễ dàng di chuyển mang đi khi du lịch, dã ngoại. 

    Các loại màn chụp chống muỗi tự bung thông minh đang được sử dụng nhiều nhất là màn chụp tự bung đỉnh hẹp, màn chụp tự bung đỉnh rộng, màn chụp trẻ em… với đa dạng kích thước và màu sắc để người dùng lựa chọn.

    Tiết kiệm được diện tích, thời gian

    Các loại màn chụp – màn tuyn chống muỗi đặc biệt là loại mới màn chụp tự bung thông minh có ưu điểm là cực kỳ thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Vì màn không chiếm quá nhiều không gian và có thể được gấp gọn lại cất khi không dùng đến. 

    Với thao tác cực kỳ dễ dàng nên cả người già hay trẻ nhỏ đều có thể tự bung màn nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho mọi người.

    Màn chụp có độ bền cao

    Các loại màn chụp chống muỗi sử dụng khung thép cao cấp có độ đàn hồi cao để luôn giữ được khung định hình cho màn sau thời gian sử dụng dài. Mà không bị xô lệch, trật gãy khi bị uốn gập nhiều lần. Ngoài ra, chất liệu màn tuyn may dính vào khung được sử dụng với độ bền cao, không bị rách thủng tạo kẽ hở để muỗi lọt vào. Màn tuyn cũng cực kỳ dễ giặt vệ sinh để luôn giữ được như mới và tránh bám bụi bẩn.

    Màn tuyn – màn chụp thiết kế đa dạng, thẩm mỹ

    Với nhu cầu của thị trường, đòi hỏi chiếc màn tuyn chống muỗi không chỉ bền, đẹp, dễ sử dụng mà còn phải thẩm mỹ hài hòa với không gian của ngôi nhà. Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng người dùng có thể tự do lựa chọn chiếc màn phù hợp với sở thích và diện tích sử dụng.

    Màn chụp chống muỗi ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn, trong đó việc lựa chọn được đúng loại màn chụp chống muỗi sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn. Chất lượng giấc ngủ thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như: nhiệt độ phòng, ánh sáng, nệm ngủ… Việc bị côn trùng, muỗi đốt cũng dễ khiến giấc ngủ bạn bị gián đoạn, ngủ không ngon, sáng thức dậy mệt mỏi, cáu gắt, nghiêm trọng hơn khi có thể mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết. Do đó tập thói quen ngủ màn không chỉ cải thiện giấc ngủ mà còn giúp hạn chế dịch bệnh. 

    >>Màn chụp chống muỗi ảnh hưởng đến giấc ngủ như thế nào?

    Kinh nghiệm cách lựa chọn màn tuyn – màn chụp cao cấp

    >>Phân biệt các loại màn chụp chống muỗi dởm trên thị trường

    Do nhu cầu tăng cao, đặc biệt là vào mùa dịch, thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm màn tuyn – màn chụp. Tuy nhiên để chọn mua và đặt túi tiền vào đúng sản phẩm chất lượng, bạn cần tham khảo các tiêu chí lựa chọn dưới đây:

    Lựa chọn thương hiệu, cửa hàng uy tín

    Với các sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, chuyên nghiệp.  Đặc biệt là có chế độ chăm sóc bảo hành chu đáo là điều bạn cần lưu ý đầu tiên trong tiêu chí lựa chọn của mình. Rất nhiều trường hợp khi không xem xét kỹ trước khi mua, người tiêu dùng nhận được những sản phẩm lỗi, màn bị rách, không bung ra được theo ý muốn. Nhưng không nhận được sự hỗ trợ từ người bán, không được bảo hành đổi trả dù sản phẩm lỗi. Nên hãy cân nhắc khi lựa chọn những thương hiệu có thái độ làm việc uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm với người tiêu dùng.

    Lựa chọn đúng kích thước và mục đích sử dụng 

    Các loại màn tuyn – màn chụp chống muỗi tự bung, hay mùng chụp tự bung có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều loại không gian. Do đó trước khi mua, bạn cần ước lượng hoặc đo đạc kỹ không gian bạn cần sử dụng cho chiếc màn chụp. Rồi  kích thước của giường, nệm. Các kích thước phổ biển của loại màn chụp tự bung thông minh là: 1m4x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2…

    Các loại màn chụp tự bung – mùng chụp tự bung – màn tuyn chống muỗi tốt nhất thị trường hiện nay

    Thị trường đang cung cấp đa dạng các loại màn chụp chống muỗi bao gồm cả xuất sứ Việt Nam và Trung Quốc. Để có cái nhìn khách quan, bạn có thể tham khảo những Review nhanh về ưu nhược điểm của từng loại. 

    >> [Review nhanh] các loại màn chụp tự bung chống muỗi trên thị trường

    Màn chụp chống muỗi cao cấp made in Việt Nam

    Màn chụp Gia Hưng made in Việt Nam với chất liệu tuyn cao cấp đang là màn chống muỗi được ưa chuộng nhất hiện nay. Màn chụp Gia Hưng với các mẫu mã dạng màn chụp tự bung với khung thép có độ bền cao, dễ dàng bung ra và gấp gọn. Bên dưới màn được thiết kế với các dây buộc giúp giữ màn khít với nệm để không tạo khoảng hở và giữ khung màn vững chắc. Màn chụp Gia Hưng được sản xuất và gia công tại Việt Nam với kỹ thuật may tỉ mỉ giúp sản phẩm đạt độ hoàn thiện và chất lượng vượt trội so với các loại màn thông thường. Cùng với đó là chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo bởi hệ thống cửa hàng khắp Việt Nam đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng. 

    Màn chụp chống muỗi tự bung cho em bé

    Các sản phẩm màn chụp dành riêng cho trẻ em được thiết kế với chất liệu vải tuyn mềm mịn, thoáng mát, bên cạnh đó là ngăn chặn tuyệt đối sự xâm nhập của côn trùng, muỗi để đảm bảo giấc ngủ ngon cho con trẻ. Khung màn được làm bằng thép độ bền cao, có thể dễ dàng uốn gập nhiều lần trong điều kiện sự dụng liên tục nhiều năm. Màn chụp chống muỗi tự bung trẻ em Gia Hưng có kích thước nhỏ hơn loại của người lớn và thường là 120cm x 90cm x 100cm. Sản phẩm cũng cực kỳ dễ dàng để vệ sinh, giặt để luôn giữ màn bền đẹp.

    Màn tuyn ngồi thiền

    Màn tuyn chống muỗi ngồi thiền được thiết kế dạng hình chóp đỉnh hẹp, trọng lượng cực nhẹ, dễ dàng thao tác bung mở cũng như gấp gọn màn chụp. Nhờ tính cơ động của màn chụp ngồi thiền, người sử dụng có thể di chuyển đặt ở bất cứ đâu, màn đủ cao và không gian thoải mái để người ngồi bên trong cảm nhận sự thư thái và yên tĩnh. Màn ngồi thiền có thể tự bung với thao tác chỉ tốn chừng 3s, lớp vải tuyn bền chắc với mắt lưới nhỏ để đảm bảo không một loại côn trùng nào có thể vượt qua. 

    Mua màn chụp chống muỗi tự bung ở đâu uy tín?

    Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà bán hàng cung cấp đa dạng các loại màn ngủ từ online đến cửa hàng trực tiếp. Tuy nhiên, trộn lẫn vào đó vẫn còn tình trạng nhiều nơi bán hàng kém chất lượng, không được bảo hành đầy đủ. Vì thế điều quan trọng là phải tìm được nơi kinh doanh uy tín, chăm sóc, bảo hành chu đáo.

    >> Nơi bán màn chụp chống muỗi rẻ, chất lượng, uy tín

    Để lựa chọn được sản phẩm màn chụp chống muỗi tự bung chất lượng và được tư vấn tốt nhất về kích thước, màu sắc, cách sử dụng và bảo hành uy tín bạn có thể liên hệ mua hàng Màn chụp tại đây, hoặc liên hệ Hotline: 0946.33.66.11

    Hướng dẫn gấp màn chụp gia hưng

    Khi mua hay sử dụng bất kì sản phẩm mới nào. Nhà sản xuất cũng luôn luôn khuyến cáo và đưa ra hướng dẫn cách sử dụng theo đúng chuẩn của nhà sản xuất. Để có thể đảm bảo được độ bền, cũng như sử dụng đúng cách. Màn chụp cũng không phải ngoại lệ mời bạn xem hướng dẫn cách gấp màn chụp tại đây.

    01 cách giặt màn chụp

    Hướng dẫn giặt, vệ sinh màn chụp tại nhà

    Sau thời gian sử dụng, để tránh việc bị bụi bẩn bám làm mất vệ sinh và giảm tuổi thọ của màn, điều bạn cần làm là chú ý giặt màn chụp thường xuyên. 

    Bạn có thể tham khảo các bước vệ sinh màn chụp theo clip cách giặt màn chụp.

    Hy vọng với những chia sẻ kiến thức về các loại màn chụp chống muỗi hiệu quả, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm ưng ý, chất lượng. Và hãy nhớ duy trì thói quen ngủ màn ngay cả khi ban ngày để đảm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình, chúc bạn thành công!

    error: