define( 'WP_CACHE_KEY_SALT', 'manchupgiahung.com:' ); define(‘WP_CACHE’, true); Có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn với màn chụp chống muỗi
Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Màn chụp chống muỗi ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như thế nào?

Màn chụp chống muỗi ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như thế nào?

    Trong cuộc sống hiện đại, việc đối mặt với nhiều áp lực là điều khó tránh khỏi. Những áp lực trong công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, không gian, giường, màn ngủ cũng là yếu tố cực quan trọng tác động đến giấc ngủ. Nếu không có được giấc ngủ ngon trong thời gian dài có thể dẫn đến cạn kiệt năng lượng, cáu gắt và thậm chí là đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Bài viết sau sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ ngon từ việc lựa chọn đúng loại màn chụp chống muỗi gia đình.

    >> các loại màn chụp chống muỗi

    ngủ không ngon ảnh hưởng đến sức khỏe vì không có màn chụp chống muỗi

    Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ

    Chất lượng của một giấc ngủ ngon thường bị tác động bởi một số yếu tố sau:

    Nhiệt độ phòng

    Nhiệt độ của phòng ngủ ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của bạn. Thường sau một ngày mệt mỏi, thân nhiệt cơ thể sẽ hạ xuống báo hiệu cho não là bạn cần đi ngủ. Nhưng nếu nhiệt độ phòng đang quá nóng, nhiệt độ cơ thể tăng lên, điều này thực sự làm phiền đến giấc ngủ ngon của bạn. Tương tự khi nhiệt độ quá lạnh, bạn không có đủ chăn mền giữ ấm cho cơ thể thì cũng khó mà chìm vào giấc ngủ.

    Nệm ngủ không phù hợp

    Đa phần các phàn nàn về giấc ngủ không ngon điều có liên quan đến nệm, giường. Một chiếc giường hay nệm quá bẩn khiến bạn ngứa ngáy khó chịu, giấc ngủ không ngon, khi thức dậy mệt mỏi thậm chí là cáu gắt. Hoặc khi nệm quá mềm hoặc quá cứng cũng tác động đến tư thế ngủ, cơ xương khiến cơ thể đau nhức, khó chịu.

    Phòng quá sáng

    Để chìm vào giấc ngủ ngon, căn phòng cần được giảm ánh sáng xuống mức phù hợp, một căn phòng quá sáng hoặc bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài như đèn đường cũng sẽ khiến bạn khó ngủ.

    Côn trùng, muỗi đốt

    Ngoài tất cả những yếu tố có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ ở trên thì việc bị quấy rối bởi côn trùng hay muỗi là nguyên nhân chính khiến bạn có một giấc ngủ tệ. Đặc biệt nguy hiểm hơn khi bạn để muỗi, côn trùng đốt trong lúc ngủ, vì những loài này thường mang theo nhiều mầm bệnh. Dịch sốt xuất huyết hằng năm luôn là mối lo đối với sức khỏe cộng đồng, hàng trăm ca tử vong do dịch có liên quan đến việc ngủ không mắc màn, bị muỗi vằn đốt. 

    Do đó để có được một giấc ngủ ngon và quan trọng hơn là đảm bảo sức khỏe, mỗi gia đình cần trang bị loại màn chống muỗi phù hợp và tập thói quen ngủ màn ngay cả ban ngày.

    Cách lựa chọn màn chống muỗi giúp ngủ ngon

    Trên thị trường hiện có rất nhiều loại màn chống muỗi được sử dụng rộng rãi trong gia đình. Với tính ưu việt cùng sự tiện lợi thì loại màn chụp tự bung đang được ưa chuộng hơn cả.

    Màn chụp tự bung là loại màn có chống muỗi có khả năng tự động bung mở các nan khung theo định hình sẵn, giúp thao tác nhanh gọn, dễ dàng hơn. Hình dáng của chiếc màn chụp tự bung trông như cái lồng bàn, bao phủ trọn vẹn không gian giường ngủ. Màn chụp tự bung khác với các loại màn truyền thống là cần phải mắc, treo trên tường, khung cố định, loại màn này có tính cơ động cao nên có thể dễ dàng di chuyển, gấp gọn và mang theo cả khi đi du lịch.

    Lợi điểm của màn chụp tự bung là lớp vải tuyn với mắt lưới nhỏ có thể ngăn chặn mọi loại muỗi và côn trùng giúp cho người nằm bên trong màn tuyệt đối an toàn. Thêm nữa, lớp vải màn vẫn giữ được độ thoáng khí, không gây cảm giác ngột ngạt khó chịu, từ đó hỗ trợ bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Có được những giấc ngủ ngon là đánh giá tích cực của hầu hết người sử dụng, khi không bị làm phiền bởi côn trùng, muỗi, giấc ngủ được trọn vẹn hơn. Đặc biệt với trẻ nhỏ, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho trẻ ngủ màn, tránh các nguy cơ bệnh dịch do muỗi gây ra.

    Mua màn chụp chống muỗi gia đình ở đâu?

    Khi lựa chọn và mua màn chụp tự bung chống muỗi, bạn cần lưu ý xem xét kỹ thương hiệu, xuất xứ. Thực trạng, trên thị trường các cơ sở bán hàng online thường lấy hàng từ Trung Quốc chất lượng không đảm bảo, chế độ bảo hành không rõ ràng. Nhiều trường hợp khi nhận hàng gặp phải sản phẩm lỗi, lưới màn bị thủng rách, khung màn méo mó không bung mở ra như mong muốn. Nhưng khi yêu cầu được đổi thì bị từ chối và khách hàng không được hỗ trợ. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các thương hiệu made in Việt Nam, các cơ sở sản xuất uy tín trong nước hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu chất lượng của màn chụp tự bung. Những nơi có chính sách bán hàng rõ ràng kèm chế độ chăm sóc bảo hành chu đáo để bạn không bị rơi vào hoàn cảnh không biết kêu ai.

    Hiện nay, thương hiệu màn chụp tự bung chống muỗi Gia Hưng là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Phần vì đây là thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm sản xuất và phân phối các loại màn chụp chống muỗi đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Mặc khác Gia Hưng có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với chế độ chăm sóc bảo hành rõ ràng, chu đáo, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên đầu nên khách hàng rất an tâm. 

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các mẫu mã màn chụp tự bung Gia Hưng tại các cửa hàng đại diện phân phối tại các địa phương, hoặc dễ dàng mua trực tiếp qua cửa hàng online của Gia Hưng. Với đầy đủ các chế độ bảo hành và chăm sóc, mọi đơn hàng sẽ đều nhận được hỗ trợ chu đáo nhất. 

    Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm màn chụp tự bung gia đình ưng ý tại đây.

    error: