Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Nơi bán màn chụp chống muỗi rẻ, chất lượng, uy tín

Nơi bán màn chụp chống muỗi rẻ, chất lượng, uy tín

    Trên thị trường nhu cầu để tìm mua màn chụp chống muỗi luôn cao, bởi một phần mỗi gia đình đều cần trang bị một chiếc màn trong nhà, đặc biệt là vào mùa mưa – mùa cao điểm của dịch sốt xuất huyết. Nắm bắt được nhu cầu này nên có rất nhiều nhà bán hàng cung cấp đa dạng các loại màn ngủ từ bán ở cửa hàng trực tiếp đến kinh doanh online. Tuy nhiên, trộn lẫn trong đó vẫn còn rất nhiều hàng kém chất lượng, không có bảo hành khiến nhiều người mua lầm, không hài lòng với sản phẩm mình mua. Việc tìm được một nơi uy tín, chất lượng để mua chiếc màn chụp chống muỗi ưng ý là mối quan tâm của nhiều người. Sau đây là một số lưu ý để bạn có thể tìm được nơi mua hàng uy tín.

    >> Tất tần tật các loại màn chụp chống muỗi

     

    Tìm hiểu kỹ trước khi mua

    Trước khi bỏ tiền mua bất kỳ một sản phẩm nào, dù là hàng tiêu dùng hằng ngày đến các vật dụng có giá trị cao, bạn cũng đều nên dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm đó. Đối với các loại màn chụp chống muỗi, bạn nên nắm rõ một số thông tin sau liên quan đến sản phẩm:

    Xuất xứ hàng hóa

    Rất nhiều người vì ham rẻ đã mua phải những loại màn có xuất xứ nhập từ Trung Quốc với chất lượng rất kém. Màn khi bung ra bị xộc xệch, khung thép yếu ớt nên không định hình được màn một cách chắc chắn. Vải màn với chất liệu kém, thô ráp và đôi khi bị rách thủng khiến muỗi lọt vào. Tất cả những điều này sẽ không được bảo hành nếu bạn mua phải những nhà bán hàng kém uy tín, không thể đổi trả hay nhận về đúng chất lượng mình cần là điều hay gặp phải. Để tránh việc này, bạn cần cân nhắc kỹ loại hàng mình sẽ bỏ tiền ra mua. Thường thì các loại màn chống muỗi có xuất xứ made in Việt Nam với cơ sở sản xuất trong nước, kỹ thuật may của đội ngũ nhân công lành nghề sẽ cho ra những sản phẩm đạt chuẩn, bền đẹp. Các thương hiệu Việt Nam cũng có chính sách bán hàng, bảo hành đảm bảo hơn, bạn có thể phản ánh nếu gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm. 

    Lựa chọn đúng nhu cầu của gia đình

    Trước khi đặt mua, bạn cũng cần xem xét rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn đúng loại. Trước tiên, đó là kích thước, bạn cần sử dụng màn chụp chống muỗi cho chiếc giường rộng 1m2 hay 1m6, bạn thích loại màn chụp đỉnh hẹp hay loại màn chụp đỉnh rộng cho không gian thoải mái hơn. Có nhiều dạng màn chụp chống muỗi đáp ứng những nhu cầu khác nhau như: màn thiền, màn chống muỗi cho người đi câu cá, màn du lịch, màn trẻ em… Đo đạc và hiểu đúng nhu cầu của mình là điều quan trọng để bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý, tránh phải mất thời gian đổi trả hay nhận phải sản phẩm không phù hợp.

    So sánh giá

    Ai cũng muốn mua được sản phẩm tốt với giá tiết kiệm. Điều cần làm trước khi mua, bạn nên khảo sát giá của những nơi bán hàng khác nhau. Chắc chắn sẽ có chỗ bán đắt, chỗ bán rẻ, bên cạnh đó giá cả đôi lúc không phải là điều quyết định. Bạn cần sản phẩm chất lượng, bền, đẹp thì giá có cao hơn nhưng vẫn chấp nhận được. Ngoài giá cả, đi kèm đó là những thông tin nhà bán hàng cung cấp về ưu điểm sản phẩm, điểm nổi bật, độ uy tín thương hiệu, lý do để tin tưởng hưởng, chế độ bảo hành… Để sau khi so sánh, đánh giá bạn sẽ mua được sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”.

    Chế độ chăm sóc, bảo hành

    Không phải nhà bán hàng nào cũng quan tâm đến việc bảo vệ lợi ích khách hàng. Với những nơi kém uy tín, họ sẵn sàng gạt bạn qua bên khi bạn mua hàng xong, mọi việc bảo hành, đổi trả sau đó cực kỳ mệt mỏi hoặc họ sẽ hoàn toàn không đáp lại. Với những thương hiệu uy tín, làm ăn lâu dài, việc làm hài lòng khách hàng ngay cả sau khi mua hàng là điều họ cực kỳ quan tâm. Vì rằng bạn không phải chỉ đến mua hàng rồi thôi, bạn sẽ còn là người giới thiệu, đánh giá họ và giúp họ phát triển. Thế nên hãy chọn nhà bán hàng “có tâm” có chính sách bán hàng, chăm sóc, bảo hành rõ ràng chu đáo. Bạn sẽ không bị bỏ rơi sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng.

    Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi mua

    Sau khi dành nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm, tìm hiểu nhà bán hàng, bạn cuối cùng cũng quyết định mua chiếc màn chụp chống muỗi cho gia đình mình. Khi mua về, bạn cũng cần có những đánh giá của riêng mình để biết là mình đã mua đúng sản phẩm chất lượng chưa. Sau đây là một số cách đánh giá sản phẩm:

    Chất liệu khung màn

    Phần khung sườn của màn là phần quyết định hình dáng, sự vững chắc của chiếc màn. Khi bung mở màn ra cần xem chiếc màn của bạn đã có được hình dáng chuẩn chưa, nó có bị xộc xệch, méo mó, hay không thể bung ra theo một cách dễ dàng. Chất liệu khung thép carbon cao cấp là loại có độ đàn hồi cao có thể được gập, mở trong suốt thời gian dài mà không bị gãy, giãn, hay mất form. Khung màn tốt cũng sẽ không bị gỉ sét qua thời gian.

    Chất liệu vải màn

    Màn chụp chống muỗi tự bung với lớp vải tuyn được may dính vào khung nên khi mở ra, chiếc màn sẽ bung ra phủ hết khu vực cần bảo vệ, bạn không cần phải treo hay mắc màn lên khung. Lớp vải tuyn chất lượng cần phải có mắt lưới nhỏ để muỗi không thể lọt vào, tuy nhiên chất liệu phải thoáng khí, cảm giác nằm bên trong màn không bị ngột ngạt. Vải màn mềm, mịn không quá thô ráp và dễ rách, để đảm bảo sử dụng được lâu dài.

    Kỹ thuật may

    Loại màn kém chất lượng thường được may qua loa, đường may rất ẩu, giữa các mối nối, hay mép màn sau một thời gian dễ bị bung, rách khiến muỗi lọt vào bên trong. Màn chụp chống muỗi made in Việt Nam thường được may chỉn chu, với kỹ thuật may tốt. Đặc biệt loại cao cấp bạn có thể thấy lớp vải dưới đáy màn không cần phải chần hay may biên vì đã được cắt chuẩn xác theo khổ vải.

    Ở đâu bán màn chụp chống muỗi rẻ, uy tín, chất lượng?

    Màn chụp Gia Hưng là một trong những thương hiệu made in Việt Nam đầu tiên sản xuất và phân phối các loại màn chụp chống muỗi ra thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng với đó là đội ngũ thợ may lành nghề, chuyên nghiệp các sản phẩm màn chụp Gia Hưng luôn đạt chất lượng tốt được người tiêu dùng ưa chuộng. Màn chụp Gia Hưng đã xây dựng hệ thống phân phối bao gồm các đại lý trên khắp cả nước, bên cạnh đó là phát triển cả hình thức bán hàng trực tiếp qua kênh online. Tất cả các sản phẩm dù là bán ở kênh nào đều được quy chuẩn với chính sách bán hàng, khuyến mãi và bảo hành như nhau, lấy lợi ích của khách hàng đặt ưu tiên lên đầu. Với giá thành phải chăng, tuy không thể cạnh tranh với mức giá rẻ của hàng Trung Quốc kém chất lượng, nhưng màn chụp Gia Hưng luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm mua màn chụp chống muỗi rẻ, uy tín và đảm bảo chất lượng.

    Bạn có thể tham khảo thêm và tìm mua các sản phẩm màn chụp chống muỗi của Gia Hưng tại đây.

    error: