define( 'WP_CACHE_KEY_SALT', 'manchupgiahung.com:' ); define(‘WP_CACHE’, true); Màn chụp tự bung có bao nhiêu loại? bạn cần lưu ý?
Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Màn chụp tự bung có bao nhiêu loại, phân biệt và đánh giá như thế nào?

Màn chụp tự bung có bao nhiêu loại, phân biệt và đánh giá như thế nào?

    Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia đình, ngày nay các loại màn chụp chống muỗi rất được ưa chuộng. Vì nhu cầu tăng cao đặc biệt là vào mùa dịch sốt xuất huyết bùng phát, trên thị trường hiện bán rất nhiều mẫu mã màn chụp chống muỗi khác nhau, trong đó có cả những loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Để giúp bạn có thể phân biệt được các loại màn chụp chống muỗi và lựa chọn đúng sản phẩm ưng ý, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

    Các loại màn chụp chống muỗi phổ biến

    Các loại màn chụp tự bung với tính tiện lợi của mình được nhiều gia đình tìm mua. Hiện trên thị trường có một số loại màn chụp tự bung phổ biến như sau:

    Màn chụp tự bung đỉnh hẹp

    màn chụp tự bung gia hưng hồng viền hồng 01

    Đây là loại màn chụp có đỉnh hình chóp, cấu tạo gồm các thanh nan khung bằng thép carbon cùng lớp vải tuyn được may dính vào khung. Khi mở màn ra chỉ cần một thao tác đơn giản, khung màn sẽ tự động bung ra theo định hình sẵn có, do đó sẽ đỡ tốn công set-up hay treo mắc màn như bình thường. Tương tự khi gập gọn màn lại cũng rất dễ dàng, chiếc màn được xếp gọn mà không tốn diện tích của căn phòng và dễ dàng được mang đi khi cần. Màn chụp tự bung đỉnh hẹp có nhiều kích thước từ 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m2… có thể được sử dụng cho nhiều kích thước giường hay không gian khác nhau. 

    Màn chụp tự bung đỉnh rộng

    màn chụp đỉnh rộng 01

    Có cấu tạo tương tự như màn chụp đỉnh hẹp ở trên, chỉ khác duy nhất ở thiết kế phần đỉnh màn. Màn chụp đỉnh rộng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian bên trong màn để gia đình có thể vui chơi, hoạt động một cách thoải mái mà không lo bị muỗi hay côn trùng đốt. Một điểm khác biệt nữa là màn chụp tự bung đỉnh rộng có thêm một phần khung rời hình tròn để giữ định hình phần chóp màn. Khi bung mở và gập gọn màn cũng với thao tác tương đối đơn giản không tốn quá nhiều công sức. Màn chụp tự bung đỉnh rộng cũng có nhiều kích thước từ 1m6 x 2m đến loại lớn 2m x 2m2…

    Màn chụp tự bung em bé

    màn chụp trẻ em trắng xanh

    Đây là loại màn chụp dành riêng cho trẻ em với kích thước nhỏ hơn thường khoảng 75cm x 100cm đến 80cm x 100cm… Màn chụp em bé giúp ba mẹ có thể an tâm hơn khi cho bé ngủ màn đồng thời cũng dễ gấp gọn mang đi để sử dụng ngoài trời. Lớp vải tuyn mềm mại có mắt lưới nhỏ đảm bảo muỗi không thể lọt qua, đồng thời vẫn thoáng khí giúp trẻ hô hấp thoải mái. Màn chụp trẻ em có thể dễ dàng sử dụng cho nôi, cũi em bé hoặc mang theo che theo xe đẩy khi ra ngoài. Về hình dáng màn chụp tự bung em bé như một phiên bản thu nhỏ của loại màn chụp đỉnh hẹp cũng với cấu tạo từ các nan khung thép và lớp vải tuyn cao cấp.

    Màn chụp chống muỗi cho dân câu cá, màn thiền

    Dân câu cá dã ngoại hay những người tập bộ môn thiền thở cũng ghét sự phiền toái đến từ muỗi và côn trùng, nên tìm mua loại màn chụp tự bung chống muỗi là rất thích hợp. Với kích thước nhỏ gọn loại màn chụp chống muỗi được thiết kế dàng riêng cho người tập thiền hay những người thích câu cá dã ngoại. Người ngồi bên trong màn có thể yên tâm bởi không một loại côn trùng hay muỗi nào có thể lọt vào, đảm bảo sự yên tĩnh và không bị quấy rầy bởi chúng. Mắt lưới lớp vải tuyn nhỏ khít nhưng vẫn thoáng khí không khiến không gian bên trong quá ngột ngạt khó chịu. Quan trọng hơn hết là ở khi ở ngoài thiên nhiên hay mùa dịch sốt xuất huyết tăng cao, để chủ động bảo vệ sức khỏe cho mình, tốt nhất nên chuẩn bị sẵn một chiếc màn tự bung để có thể dễ dàng mang đi và sử dụng khi cần.

    Cách phân biệt loại màn chụp tự bung cao cấp và loại kém chất lượng

    Bạn có thể tham khảo một số cách sau để đánh giá nhanh loại màn chụp chống muỗi mà mình dự định mua.

    Màn chụp kém chất lượng

    • Loại màn chụp thông thường sẽ có kết cấu khung lỏng lẻo, xộc xệch, khi bung mở màn bị xô lệch méo mó.
    • Các khớp nối dễ bị hỏng, nan khung chất liệu kém sau vài lần uốn gập đã không giữ được hình dạng như ban đầu.
    • Chân màn không bám chắc chắn vào nệm, giường dễ bị hở làm cho muỗi, côn trùng lọt vào.
    • Chất liệu vải tuyn thô ráp, mắt lưới to, khó vệ sinh, giặt, phơi và đặc biệt dễ bị rách, thủng lỗ.
    • Khung màn bị han gỉ.

    Màn chụp người lớn, trẻ em cao cấp

    • Màn chụp tự bung cao cấp được thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác, khi bung ra màn không bị nhăn nhúm hay xộc xệch. Gấp gọn tiện lợi không tốn diện tích.
    • Chất liệu khung thép carbon cao cấp có độ đàn hồi cao nên có thể gập mở trong thời gian dài mà không bị giòn gãy hay mất phom màn. Khung thép cao cấp không bị han gỉ theo thời gian.
    • Vải tuyn may dính vào khung có chất liệu mềm mịn, mắt lưới nhỏ đảm bảo muỗi không lọt qua, chất liệu thoáng khí không gây ngột ngạt, khó chịu. Dễ dàng giặt phơi, vệ sinh màn.
    • Màn chụp tự bung cao cấp còn được thiết kế với cửa ra vào tiện lợi, khóa dây kéo chắc chắn, độ bền cao.
    • Chân màn với các góc đều được thiết kế với chốt cài đệm, lớp rèm chân để chèn vào chiếu không tạo khoảng hở.

    Mua màn chụp tự bung cao cấp ở đâu?

    Trên thị trường người tiêu dùng đánh giá cao các loại màn chụp tự bung sản xuất tại Việt Nam. So với các loại màn được nhà bán hàng nhập từ Trung Quốc thì màn chụp made in Việt Nam có chất lượng vượt trội. Đơn cử là thương hiệu màn chụp Gia Hưng là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối màn chụp tự bung đầu tiên tại Việt Nam. Màn chụp Gia Hưng có kinh nghiệm trong khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, đội ngũ thợ may, gia công với tay nghề cao đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt màn chụp Gia Hưng đã xây dựng được hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp cả nước với chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng của mình. Những rủi ro thường gặp khi mua hàng từ các nhà bán hàng không rõ nguồn gốc là hàng nhận đến tay không như ý, nhiều trường hợp màn bị rách, thủng, khung màn không bung ra được nhưng không được hỗ trợ đổi trả, bảo hành. 

    Giờ đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm màn chụp tự bung với đa dạng mẫu mã tại các cửa hàng, đại lý của Gia Hưng hay mua online thuận tiện trên trang bán hàng của Gia Hưng. Mọi đơn hàng đều nhận được sự chăm sóc, bảo hành chu đáo nhất.

    Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm màn chụp tự bung cao cấp tại đây.

    error: