Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Màn chụp đa năng tự bung chống muỗi và những lưu ý khi mua

Màn chụp đa năng tự bung chống muỗi và những lưu ý khi mua

    Để bảo vệ sức khỏe và có được giấc ngủ ngon giấc trên thị trường hiện rất ưa chuộng loại màn chụp đa năng. Ngoài công năng dùng trong gia đình, màn chụp đa năng tự bung còn dễ dàng xếp gọn để trở thành chiếc màn di động cho các buổi câu cá, dã ngoại hay du lịch. Nhờ công năng đa dạng nên loại màn chụp này đang được bày bán nhiều trên thị trường, để lựa chọn được các sản phẩm tốt, chất lượng thì cần ghi nhớ một số lưu ý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách lựa chọn và lưu ý trước khi mua màn chụp đa năng.

     

    Màn chụp đa năng là gì?

    Đúng như tên gọi màn chụp đa năng với thiết kế thông minh có thể đáp ứng được nhiều công dụng khác nhau. Đầu tiên đó là khả năng chống muỗi hiệu quả, khác với các loại màn tuyn truyền thống, khi sử dụng cần phải móc treo lên tường hay khung cố định. Màn chụp đa năng có thể tự động bung mở vì bộ khung thép carbon dẻo dai, lớp vải tuyn được may dính vào khung nên cũng không cần treo, móc, chỉ với một thao tác chiếc màn đã sẵn sàng vào vị trí. 

    Tiếp theo màn chụp đa năng còn có công dụng như một chiếc màn du lịch. Khi xếp gọn lại chiếc màn chỉ chiếm một diện tích nhỏ có thể dễ dàng mang trên xe hay bỏ vào vali. Trong các chuyến du lịch dài ngày, hay dã ngoại ngoài thiên nhiên bạn có thể mở màn ra để sử dụng, bảo đảm an toàn không bị muỗi hay côn trùng đốt. 

    Màn chụp đa năng còn rất hay được sử dụng bởi dân câu cá, hay dân phượt vì thường xuyên ở ngoài thiên nhiên, những vùng nhiều bụi rậm, ao nước rất dễ bị muỗi đốt dẫn đến sốt xuất huyết. Việc mang theo chiếc màn đa năng chống muỗi bên mình giúp bạn đảm bảo được sức khỏe.

    Màn chụp đa năng ngoài công dụng chống muỗi còn được sử dụng cho người tập yoga hay ngồi thiền. Do tính chất cần sự yên tĩnh, chiếc màn có thể giúp bạn tránh được những phiền toái từ côn trùng, muỗi giúp tinh thần được tập trung hơn vào buổi tập, thiền.

    Màn chụp đa năng có mấy loại?

    Màn chụp đa năng cũng có nhiều loại phù hợp với những diện tích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất có thể kể đến các loại màn sau:

    Màn chụp đa năng đỉnh hẹp

    Màn chụp đa năng đỉnh hẹp là loại màn có thiết kế phần khung với chóp nhọn. Khi bung màn ra có hình dáng như chiếc lồng bàn. Màn chụp đa năng đỉnh hẹp có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại diện tích từ 1m2 đến 1m8. Màn chụp đỉnh hẹp có thể dễ dàng thao tác để bung mở và gấp gọn chỉ với một lực nhẹ ngay cả người già hay trẻ em cũng có thể thực hiện được. Màn chụp đa năng đỉnh hẹp là loại rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi có thể dễ dàng mang đi khi đi du lịch hay dã ngoại. Lớp đai dưới đáy màn được thiết kế để bám chặt vào nệm giúp chiếc màn chắc chắn không bị xê dịch và ngăn khoảng hở khiến muỗi có thể lọt vào.

    màn chụp du lịch

    Màn chụp đa năng đỉnh rộng

    Có thiết kế cơ bản giống mới màn chụp đỉnh hẹp, màn chụp đa năng đỉnh rộng có đôi chút khác biệt. Cụ thể là phần đỉnh màn có dạng mặt phẳng được cố định bằng một khung tròn rời. Khi bung mở màn ra, chiếc màn bao phủ một diện tích rộng và tạo cảm giác không gian bên trong khá thoải mái. Do đó màn chụp đa năng đỉnh rộng thường được các gia đình lựa chọn để cả nhà có thể vui chơi, hoạt động thoải mái bên trong màn. Màn chụp đa năng đỉnh rộng cũng có thể dễ dàng được gập gọn để cất giữ một góc phòng không tốn nhiều diện tích, hay có thể mang đi trong các buổi picnic, du lịch của cả nhà.

    Màn chụp đa năng trẻ em

    Loại màn chụp đa năng trẻ em có kích thước nhỏ phù hợp sử dụng cho các loại nôi, giường em bé, hay cả xe đẩy. Màn cũng được thiết kế để tự động bung mở và xếp gọn khi không dùng tới. Chất liệu màn mềm mại phù hợp với làn da nhạy cảm của em bé, các mắt lưới khít để muỗi không lọt vào nhưng vẫn giữ độ thông thoáng khí, giúp bé không bị ngột ngạt, giấc ngủ được ngon hơn. 

    Màn chụp thiền, yoga

    Để đảm bảo không bị quấy rầy bởi các loại côn trùng, muỗi khiến bạn mất tập trung. Người luyện tập Yoga, Thiền thở cũng hay sử dụng các loại màn đa năng. Màn giúp người tập kiểm soát được hơi thở, tập trung hoàn toàn vào bài luyện, đồng thời tránh bị bệnh sốt xuất huyết với những không gian nhiều muỗi. Màn chụp đa năng dễ dàng được gập gọn để mang theo trong các buổi tập và chỉ mất 3s để màn tự động bung mở.

    màn chụp chống muỗi

    Những lưu ý khi chọn mua màn chụp đa năng 

    Vì sự tiện lợi và ngày càng được ưa chuộng trong các gia đình nên màn chụp đa năng trở thành mặt hàng bán rất chạy. Chính vì thế thị trường cũng tràn ngập các sản phẩm màn chụp đa năng khiến người dùng bối rối khi lựa chọn, không biết loại nào tốt, loại nào chất lượng. Sau đây là một số lưu ý để bạn có thể chọn mua đúng loại màn chụp đa năng mình cần.

    Xuất xứ

    Màn chụp đa năng hiện tại đa phần có xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng rất bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá loại màn chụp Trung Quốc có chất lượng rất tệ không như mô tả, ảnh quảng cáo. Màn có đường may ẩu, khung màn làm bằng chất liệu kém không thể bung mở dễ dàng, thậm chí còn bị xộc xệch, méo mó. Lưới màn to, có khi bị rách, tuy nhiên việc đổi trả hàng hay bảo hành thường gặp rất nhiều khó khăn vì phía nhà bán hàng không muốn nhận trách nhiệm về mình. Để giải quyết điều này, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn kỹ xuất xứ hàng hóa, các sản phẩm màn chụp đa năng có xuất xứ Việt Nam vốn có chất lượng rất tốt. Sản phẩm “made in Vietnam” nhờ đội ngũ nhân công có tay nghề kỹ thuật may tốt, nguồn nguyên liệu đầu vào được đảm bảo, các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ trước khi bán ra nên chất lượng rất đồng đều. Sản phẩm màn chụp đa năng còn được bảo hành chu đáo vì được sản xuất và phân phối trong nước, bạn có thể dễ dàng đổi trả nếu gặp sản phẩm lỗi.

    Chất liệu khung màn

    Đối với màn chụp đa năng yếu tố quan trọng nhất là phần khung. Nếu phần khung không đạt chuẩn sẽ khiến định hình chiếc màn bị lỗi, không tự bung được dễ dàng. Khung màn thường được làm bằng khung thép carbon chất lượng cao có thể sử dụng trong thời gian dài. Khung dỏm sẽ bị biến dạng sao vài lần sử dụng, thậm chí còn bị gỉ sét mất thẩm mỹ, độ bền kém. 

    Chất liệu vải tuyn

    Tiếp đến là phần vải tuyn, lớp vải cần có mắt lưới khít, nhỏ để đảm bảo muỗi, côn trùng không lọt qua được. Tuy nhiên nếu quá khít có thể khiến không khí lưu thông kém dẫn đến người nằm trong màn khó thở, ngột ngạt. Vải tuyn cần có độ bền cao để sử dụng trong thời gian dài. Loại màn dỏm sẽ dễ dàng bị rách, bung đường may chi sau thời gian ngắn, khiến công dụng chống muỗi không còn đảm bảo.

     

    Địa chỉ mua màn chụp đa năng chất lượng, rẻ, bảo hành uy tín?

    Các trang bán hàng online đang bày bán đa dạng chủng loại, mẫu mã khiến người dùng như lạc vào mê cung với nhiều mức giá khác nhau. Để an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình mình bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, uy tín. Màn chụp Gia Hưng là thương hiệu màn chụp đa năng được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm liền. Với kinh nghiệm sản xuất, phân phối các loại màn chụp đa năng, màn chụp tự bung, màn chụp chống muỗi nhiều năm, màn chụp Gia Hưng đảm bảo đáp ứng những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Màn chụp Gia Hưng hiện được phân phối bởi các đại lý rộng khắp trên cả nước cùng chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo. Mọi sản phẩm đến tay khách hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo giải quyết mọi vấn đề phát sinh nếu người dùng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm. Màn chụp Gia Hưng là sản phẩm “made in Vietnam” 100% với đội ngũ kỹ thuật may tay nghề cao cùng nguồn cung nguyên vật liệu cao cấp, các sản phẩm màn chụp luôn được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng. Ngoài các đại lý cửa hàng bán hàng trực tiếp, màn chụp Gia Hưng còn phát triển kênh bán hàng online để dễ dàng tiếp cận nhanh chóng đến mọi khách hàng. Để tham khảo thêm các sản phẩm màn chụp đa năng của Gia Hưng bạn có thể xem tại đây.

    error: