Skip to content
Trang chủ » Tin tức » Màn Chụp Gia Hưng Chung Tay Vì Cộng Đồng – Tặng Gel Rửa Tay Khô Ngừa Dịch Corona

Màn Chụp Gia Hưng Chung Tay Vì Cộng Đồng – Tặng Gel Rửa Tay Khô Ngừa Dịch Corona

    Tình hình dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp trên cả nước, đặc biệt là dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona (Covid-19) gây nhiều nguy cơ đáng báo động cho sức khỏe cộng đồng. Thêm vào đó, dịch Sốt xuất huyết cũng đang vào mùa cao điểm, mọi người cần hết sức cảnh giác và tự chủ động nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Những việc thiết thực cần làm giai đoạn này là: mang khẩu trang để phòng ngừa lây lan dịch bệnh, thường xuyên sát khuẩn bằng gel rửa tay, hạn chế đi đến những vùng dịch đang có nguy cơ. Bên cạnh đó là phòng tránh muỗi đốt và dịch Sốt xuất huyết bằng cách ngủ mùng mỗi ngày.

    Chung tay chống dịch cùng cộng đồng

    Để đóng góp một phần trách nhiệm nhỏ vào hoạt động phòng chống dịch bệnh cùng cộng đồng và xã hội, Màn chụp Gia Hưng đã trích ngân sách dành tặng Gel rửa tay khô diệt khuẩn cho tất cả khách hàng. Theo đó, trong thời gian này, mọi khách hàng khi mua các sản phẩm của Màn chụp Gia Hưng sẽ được TẶNG MIỄN PHÍ 01 lọ Gel rửa tay khô diệt khuẩn phòng dịch Corona.

    🔹 Chi tiết sản phẩm tặng: GEL rửa tay khô diệt khuẩn The dionne – Hand Sanitizer 30ML, xuất xứ Thái Lan

    🔹 Thời gian triển khai chương trình kéo dài đến khi hết hàng tặng (Số lượng đã chuẩn bị 10.000 chai phục vụ cộng đồng)

    Để phòng chống dịch Corona việc giữ tay sạch khuẩn là vô cùng quan trọng cả khi không có dịch để tránh lây nhiễm vi khuẩn, virus qua đường hô hấp và tiêu hóa. Bạn nên có một chai Gel rửa tay khô nhỏ gọn bỏ túi để dễ dàng mang theo bên người và tập thói quen thường xuyên sát khuẩn tay khi di chuyển trên tàu, xe, nơi đông người, công sở, trường học…

    Bên cạnh đó, theo khuyến cáo của bộ Y Tế, mỗi người cần chủ động thực hiện theo các hướng dẫn an toàn sau đây: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc gel rửa tay khô sát khuẩn; Che miệng và mũi bằng khuỷu tay khi ho và hắt hơi; Giữ khoảng cách với những người bị sốt, ho hoặc hắt hơi; Đi khám bệnh nếu con bạn bị sốt hoặc có những triệu chứng giống cảm cúm; Không sờ vào động vật ở chợ, ăn thịt động vật hoang dã.

    Cập nhật thêm một số lưu ý để phòng bệnh Sốt xuất huyết hiệu quả

    Bên cạnh dịch viêm phổi Corona, bạn cũng đừng quên đề phòng cả dịch Sốt xuất huyết với các biện pháp sau:

    Đậy kín các dụng cụ chứa nước để muỗi không có chỗ đẻ trứng

    Ngủ màn (mùng), ngay cả ban ngày

    Phun thuốc diệt muỗi

    Thường xuyên vệ sinh nơi ở sạch sẽ

    ——————-

    Đặt mua màn chụp – Màn chụp Gia Hưng tại đây hoặc gọi số Hotline: 0946.33.66.11

    error: