Skip to content
Trang chủ » Tin tức » [Bí kíp] cách chọn màn chụp tự bung xếp gọn du lịch

[Bí kíp] cách chọn màn chụp tự bung xếp gọn du lịch

    Màn chụp tự bung du lịch hay còn gọi là mùng chụp du lich?

    Những buổi đi dã ngoại, cắm trại hay picnic cùng bạn bè hay gia đình luôn không thể thiếu một chiếc màn tự bung du lịch. Chiếc màn di động linh hoạt này có thể bảo vệ mọi người khỏi mọi loại côn trùng và đặc biệt là muỗi gây bệnh giúp cho những chuyến đi an toàn hơn, vui vẻ hơn. Để lựa chọn được chiếc màn tự bung xếp gọn du lịch chất lượng, ưng ý bạn có thể tham khảo những chia sẻ chi tiết dưới đây.

    Màn tự bung xếp gọn du lịch là gì?

     Khác với những loại màn (mùng) chống muỗi truyền thống chủ yếu làm bằng vải tuyn, cần phải treo móc lên khung treo cố định, hoặc phải lắp ráp khung. Màn chụp tự bung du lịch có hình dạng giống như chiếc lồng bàn khi bung rộng, đủ không gian để khép kín ngăn muỗi lọt vào, người ngồi, nằm bên trong màn vẫn rất thoải mái. Màn chụp tự bung du lịch xếp gọn có cấu tạo gồm các nan khung làm bằng thép có độ đàn hồi cao, dễ dàng bung ra theo định hình có sẵn, kéo căng lớp màn tuyn. Lớp vải tuyn được may dính vào khung, mắt lưới nhỏ để đảm bảo muỗi không thể lọt qua, không khí lưu thông dễ dàng không gây ngộp. 

    Màn chụp tự bung du lịch có thể được gấp gọn và mang đi dễ dàng, trọng lượng nhẹ không tốn quá nhiều diện tích. Khi sử dụng chỉ cần bung nhẹ, màn chụp sẽ tự bung ra theo khung định sẵn, thao tác dễ dàng kể cả trẻ em hay người già đều có thể tự thực hiện được.

    Màn chụp tự bung du lịch có ưu điểm gì?

     Cơ động, gọn nhẹ, dễ dàng mang đi du lịch

     Với thiết kế thông minh, màn chụp du lịch cao cấp có thể tự xếp gọn và cất giữ trong túi chuyên dụng, dễ dàng mang đi bất cứ đâu theo các chuyến du lịch, dã ngoại của bạn. Dù là đi picnic trong rừng hay tắm nắng ngoài khoảng sân vườn. Mùng chụp tự bung đều có thể nhanh chóng được bung ra và xếp gọn lại.

    bao bì màn chụp gia hưng

    Chống muỗi, côn trùng ngăn ngừa dịch bệnh

    Đặc điểm khí hậu của Việt Nam là điều kiện thuận lợi để các loại côn trùng, muỗi có hại mang dịch lây lan, đặc biệt là dịch Sốt xuất huyết, hay Sốt rét cực kỳ nguy hiểm. Trong các chuyến đi du lịch rất dễ để tiếp xúc với muỗi và các sinh vật ngoài tự nhiên, cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên là chuẩn bị theo một chiếc màn tự bung chống muỗi. Không nên chủ quan trước sức khỏe của mình, bạn cần tập thói quen tốt để phòng ngừa dịch bệnh.

    màn chụp chống muỗi

    Độ bền cao, tiết kiệm

    Màn chụp tự bung du lịch với khung thép carbon có độ bền cực cao, chịu được việc gập mở liên tục trong thời gian dài. Lớp vải màn tuyn được sử dụng với chất liệu cao cấp, mềm, mịn, khó rách, các mắt lưới dệt chắc chắn. Kỹ thuật may tỉ mỉ ngoài giúp chiếc màn đẹp hơn mà còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng.

    Trên thị trường đang cung cấp nhiều loại màn chụp du lịch với đa dạng mẫu mã và chất lượng. Để chọn mua đúng sản phẩm tốt bạn cần tham khảo một số lưu ý sau:

    Chọn thương hiệu màn chụp uy tín

    màn chụp du lịch
    màn chụp du lịch

    Những thương hiệu màn chụp made in Việt Nam với kinh nghiệp sản xuất lâu năm cùng đội ngũ thợ lành nghề sẽ là nơi cung cấp sản phẩm màn chụp du lịch uy tín cho bạn. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu Việt, sản xuất trong nước, đặc biệt là có chế độ chăm sóc bảo hành rõ ràng, chu đáo, đây là điều mà các shop bán hàng Trung Quốc, hàng không rõ nguồn gốc không làm được. 

    Xem xét kỹ trước khi mua và nhận hàng

    Nhiều trường hợp đặt hàng trên mạng khi nhận sản phẩm bị lỗi, lưới màn bị rách, khung màn không bung ra được theo ý muốn hoặc bị lệch méo, mất thẩm mỹ. Với những nơi làm ăn không minh bạch bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ người bán, không được bảo hành đổi trả dù sản phẩm lỗi. Nên hãy cân nhắc khi lựa chọn những thương hiệu có thái độ làm việc uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm với người tiêu dùng.

    Lựa chọn màn kích thước phù hợp và mục đích sử dụng 

    Màn chụp du lịch chống muỗi hiện có rất nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn cần ước lượng hoặc đo đạc trước khi mua để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hiện có các loại màn chụp đỉnh hẹp, màn chụp đỉnh rộng với các kích thước phổ biến là: 1m4x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2… Ngoài ra cũng có loại màn chụp du lịch dành riêng cho trẻ em, những gia đình có con nhỏ có thể trang bị cho bé trong các chuyến du lịch gia đình.

    Mua màn chụp du lịch uy tín ở đâu?

    Thương hiệu màn chụp tự bung Gia Hưng được biết đến là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại màn chụp chống muỗi uy tín ở thị trường trong nước. Với các sản phẩm màn chụp tự bung du lịch xếp gọn được nhiều người yêu thích, màn chụp Gia Hưng đã phát triển hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp toàn quốc và cả hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng. Mua các sản phẩm màn chụp Gia Hưng, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi luôn được hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành, chăm sóc chu đáo. Màn chụp Gia Hưng còn là thương hiệu Việt Nam có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện đóng góp phong trào phòng ngừa dịch bệnh. 

    Để tìm hiểu thêm và chọn mua các sản phẩm màn chụp tự bung Gia Hưng bạn có thể tham khảo tại đây.

    error: